Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947 -27/7/2023
Lượt xem: 94

    Chiều ngày 27/7/2023 Trong không khí linh thiêng, trang nghiêm, thành kính các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND,UBMTTQ cùng cán bộ, công chức, công an và đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ  những người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thị trấn Nguyên Bình đã dâng hương,  đặt vòng hoa, thắp nến tri ân và báo công viếng anh hùng  liệt sĩ  tại nhà bia liệt sĩ  thị trấn Nguyên Bình để tưởng nhớ đến các  anh hùng liệt sĩ đã huy sinh vì sự nghiệp bảo vệ nền độc lập.

 
anh tin bai
anh tin bai

                                               Lễ dâng hương đặt vòng hoa tại nhà bia thị trấn

    Chiều cùng ngày tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2023. Tại buổi gặp mặt  tọa đàm trong không khí đầm ấm và trang trọng, Đồng chí Lường Văn Minh Phó chủ tịch UBND thị trấn Ôn lại truyền thống 76 năm ngày thương binh liệt sĩ và thông qua báo cáo 7 tháng đầu năm và phướng hướng  5 tháng cuối năm 2023. Hiện nay trên địa bàn thị trấn 05 thương binh, 02 bệnh binh 07 chất độc hóa học, 47 thân nhân liệt sĩ.

anh tin bai

Đồng chí Lường Văn Minh phó chủ tịch UBND thị trấn ôn lại truyền thống 76 năm ngày thương binh liệt sĩ

         Tại buổi tọa đàm đồng chí Diêu Văn An Bí thư  đảng ủy Chủ tịch UBND thị trấn đã phát biểu tại buổi tọa đàm . Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cấp Ủy đảng chính quyền thị trấn. Thường xuyên quan tâm  đến công tác quản lý chăm sóc các đối tượng chính sách và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách như: Thăm hỏi, động viên, tặng quà  các các gia đình nhân các dịp lễ tết, 27/7. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như giải quyết các thắc mắc về chế độ chính sách cho các đối tượng.

anh tin bai

    Đồng chí Diêu Văn An Bí thư đảng ủy chủ tịch UBND phát biểu  tại buổi tọa đàm

                                                      Một số hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

              Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc thị trấn Nguyên Bình đời đời ghi nhớ và mãi mãi biết ơn các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do Tổ quốc, vì hòa bình và hạnh phúc cho nhân dân.

                                                                                                                              Đặng Thị Lịch -VH-XH